KẾ HOẠCH DINH DƯỠNG - MARATHON 42KM


KẾ HOẠCH DINH DƯỠNG

"Hãy quan tâm dinh dưỡng của bạn!" Điều quan trọng là bạn phải lên kế hoạch khi nào và ăn gì trong đoạn đường thi đấu của mình. Nếu bạn đang chạy ở một tốc độ vừa phải, hãy thử kết hợp Energy Chews & Energy Gel thay vì Roctane Energy Gel. Nếu bạn giữ tốc độ nhanh hơn, hãy thử Roctane Energy Gel trước cuộc đua, tiếp theo là các loại thức uống electrolyze hoặc nước từ các trạm tiếp nước trong suốt chặng đua. Chúng tôi khuyên bạn nên bổ sung BCAA (các loại axit amin chuỗi) và Electrolyte để ngăn chuột rút và cảm giác mệt mỏi ở giai đoạn sau của cuộc đua. Để có thêm năng lượng ở những đoạn đường dốc hoặc khi về địch, hãy bổ sung các loại thực phẩm có chứa caffeine.

 

CÁCH TẠO KẾ HOẠCH CHO RIÊNG BẠN

Bạn có thể tham khảo Kế hoạch Dinh dưỡng bên dưới để bạn tạo ra kế hoạch của riêng mình. Không có một kế hoạch nào phù hợp với tất cả mọi người, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp các loại sản phẩm và hương vị phù hợp với sở thích và khẩu vị của bạn. Hãy nhớ rằng cường độ, thời tiết và độ cao địa hình có thể ảnh hưởng việc đáp ứng cho kế hoạch dinh dưỡng, vì vậy hãy luôn kiểm tra và tinh chỉnh trong quá trình tập luyện. Sử dụng các thông tin dinh dưỡng “Mỗi giờ cơ thể bạn cần được cung cấp” đề xuất ở cuối trang để đảm bảo bạn cung cấp đủ băng lượng cho mình.

 

"Trước và thường xuyên" - đó là điều chúng tôi thường khuyến nghị vận động viên khi nào nên ăn và uống. Việc bổ sung chất dinh dưỡng hiệu quả sẽ cung cấp năng lượng trong toàn bộ hoạt động của bạn. Nếu bạn chờ đến khi bạn đói hoặc khát sẽ quá muộn để có thể bổ sung kịp thời các chất dinh dưỡng mà bạn cần.





← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên