HARDROCK KHƠI NGUỒN SẢN PHẨM ROCTANE

 

DÒNG SẢN PHẨM MỚI - CÔNG THỨC MỚI

Năm 2008, GU Energy Labs giới thiệu dòng sản phẩm mới dành cho các hoạt động thể thao ultra-endurance dựa trên công thức của Gel Năng lượng. Roctane Energy Gel đã trở thành một trong những dòng sản phẩm chính của GU khi đáp ứng được nhu cầu của các vận động viên từ một sự kiện nổi bật lúc đó, giải chạy Hardrock Hundred Mile Endurance Run;  vượt 100 dặm (hơn 160km) qua dãy núi San Juan của Colorado. Thực tế, các sản phẩm ban đầu được đặt tên là “Hardrock”. 

 

 

LAURA VAUGHAN MINH CHỨNG CHO SỰ THÀNH CÔNG CỦA ROCTANE

Năm 1997, Laura Vaughan, con gái của tiến sĩ Bill Vaughan, nhà sáng lập của GU Energy Labs, tham gia và giành chiến thắng tại Hardrock khi dùng sản phẩm Roctane Energy Gel để tiếp năng lượng trong suốt cuộc đua, cô đã hoàn thành trong thời gian 37 giờ, 22 phút và 32 giây.

 

 

TÔN VINH DI SẢN VĂN HÓA

Câu chuyện về Hardrock Hundred được bắt đầu từ những năm 1990 khi phong trào ultramarathon phát triển mạnh mẽ tại Mỹ. Nhà tổ chức cuộc đua và cũng là một dân chạy ultra huyền thoại, ông Gordon Hardman đã nghĩ đến việc tạo ra một sự kiện tôn vinh di sản ở phía tây nam Colorado nhằm kích thích phát triển kinh tế, đây là khu vực khai thác mỏ đã bị đóng cửa. Ông dẫn đầu một nhóm chạy ultramarathon khởi đầu và kết thúc tại điểm Silverton, đoạn đường chạy ngang qua một số thị trấn khai thác mỏ với quãng đường 100 dặm (hơn 160km).

 

 

HÀNH TRÌNH GIAN KHÓ NHƯNG XỨNG ĐÁNG

Đoạn đường chạy đặc biệt khó khăn. Với địa hình núi cao quanh co tại San Juans, độ cao trung bình hơn 3.300m, đoạn dốc lên và xuống trên 20,000m, vượt qua gần 4.000m khoảng tám lần trong cuộc đua. Chính điều này tạo nên một hành trình đáng kinh ngạc tại dãy núi San Juan. "Đoạn đường đua rất ngoạn mục," Dale Garland nói. "Khi chạy đến độ cao ấy bạn sẽ được tưởng thưởng một cảnh quan rất tuyệt vời."

 

 

"ĐỊA HÌNH NƠI ĐÂY TẠO NÊN ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT"

Cộng đồng những người chạy bộ đã hưởng ứng rất nhiệt liệt kể từ giải Hardrock đầu tiên bắt đầu vào năm 1992, Garland điều hành cuộc đua đặt giá trị của sự công bằng và tinh thần thể thao lên hàng đầu, “Bắt nguồn từ lịch sử và văn hóa khai thác mỏ của người dân nơi đây, chúng tôi muốn tôn vinh điều ấy. Địa hình nơi đây tạo nên những điều tuyệt vời nhất, đầy thử thách và chúng ta cần đương đầu với thử thách ấy, tất cả đều như nhau khi đối mặt với thử thách này."

 

KHI CALORIES LÀ MỐI QUAN TÂM HÀNG ĐẦU

Những người tham gia cuộc đua có rất nhiều yêu cầu bức thiết cần quan tâm. “Vấn đề tiêu hóa là một trong những lý do chủ yếu nhất khiến mọi người bị loại khỏi cuộc thi ở Hardrock,” Brad Bishop, trưởng trạm sơ cấp cứu nói. “Tôi thường nói rằng 'calories là mối quan tâm cần đặt lên hàng đầu. Giữ năng lượng ở mức cao giúp bạn vượt qua hầu hết các vấn đề phát sinh trong Hardrock. ”

Địa hình núi cao, thời tiết thay đổi đột ngột nên BTC Hardrock cung cấp cả thực phẩm nóng và lạnh ... và còn hơn thế cho các vận động viên. Vào năm 2017, Hardrock với 145 người tham gia đã tiêu thụ 852 quả trứng, 263 quả bơ, 290L súp, 34 quả bí ngô, 36kg thịt xông khói, 23kg ức thịt bò, vô số burritos và sandwich. Trở lại những ngày đua đầu tiên, lúc đó trạm tiếp thực chỉ đơn giản có chuối, kẹo M&M và lúc đó họ cho như thế là đủ. Nhưng khi ultrarunning trở nên phổ biến hơn, nó khiến mọi người bắt đầu quan tâm hơn về vấn đề dinh dưỡng.

 

CÔNG THỨC CHO NGUỒN NĂNG LƯỢNG VƯỢT TRỘI

GU Energy Labs phát triển công thức cho các môn thể thao ultra-endurance bắt nguồn từ nhu cầu bức thiết của cuộc đua Hardrock. Dòng sản phẩm Roctane gồm thức uống hòa tan Drink Mixes và gel năng lượng với hàm lượng chuỗi amino axit phân nhánh (BCAAs) nhiều hơn và chứa thêm các amino acids, beta alanine và taurine. Nghiên cứu cho thấy rằng các amino acids này giúp cơ bắp hoạt động tốt hơn trong thời gian dài như cuộc chạy ultramarathon. Ví như, beta alanine cho phép cơ bắp giảm sự tích tụ của các ion hydro và axit lactic khi tập luyện quá sức. Điều này làm chậm quá trình mệt mỏi cơ bắp và cho phép vận động viên giữ được cường độ hoạt động ngay cả khi gần về đích như trong cuộc chinh phục những con dốc tại Hardrock.

 

 

HƠN CẢ SỨC MẠNH CƠ BẮP

Như bạn biết, để hoàn thành cuộc đua cần có thời gian và trong giải đua này trung bình cần khoảng 40 giờ để vượt qua chặng đường 100 dặm và hôn lên tảng đá (điều kiện được xem là chạm đích) tại Silverton. Một vài sản phẩm Roctane chứa caffeine như một liều bổ trợ. Caffeine giúp tăng sự tập trung và tỉnh táo, bên cạnh việc giảm nhận thức đau cơ và tăng cường khả năng cơ thể để đốt cháy chất béo và dự trữ glycogen cần thiết. (Roctane có cả hương vị không chứa caffein!)
 

 

GEL NĂNG LƯỢNG ROCTANE

mua ngay

 

Bình luận thành công! Tuy nhiên, lời bình cần được kiểm duyệt trước khi đăng lên

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Jamesculty 22/03/2023

Казино Плей Фортуна и провайдер Playson – на что обратить внимание на soviet-encyclopedia.ru