VƯƠN VAI VÀ KHỞI HÀNH THÔI!

Tắt báo thức đi và chuẩn bị cho buổi tập luyện nào. Nhưng trước khi bạn nghĩ đến việc mang giày hoặc hôm nay mặc gì, có phải bạn đang nghĩ đến một ly ...cà phê!

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng caffeine có thể kích thích hệ thống thần kinh trung ương của bạn, giúp giảm nhận thức khi đau hay nỗ lực trong khi tập luyện. Ngoài những tác dụng trên, caffeine cũng làm tăng khả năng dự trữ glycogen của bạn, giúp bạn tiết kiệm năng lượng của cơ thể.

Trong khi nhiều vận động viên không thể tập luyện nếu thiếu chất caffeine, thì một số vận động viên khác không thích có chất caffeine trong khẩu phần dinh dưỡng của mình. Đó là lý do chúng tôi tạo ra dòng sản  phẩm với các hương vị không chưa chất caffeine. Đối với dòng sản phẩm caffeine, chúng tôi luôn sử dụng chiết xuất từ trà xanh tự nhiên.

Nếu bạn đã đang tìm kiếm một loại thức uống khác cho buổi sáng của mình khi trời lạnh, bạn hãy thử một ly trà chanh hòa tan từ GU. Nó ngon tuyệt và cung cấp cho bạn không chỉ chất caffeine sảng khoái tinh thần mà còn cả một lượng carbohydrate. 


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên