VỀ GU ENERGY

 

TẠI SAO

 

Thông qua các buổi luyện tập, chúng ta trở nên mạnh hơn, nhanh hơn và tăng sức bền. Việc bổ sung các chất dinh dưỡng, với một lượng thích hợp, đúng thời điểm, giúp chúng ta tạo cơ bắp, thân hình cân đối, và tối ưu hóa hiệu suất khi vận động. 

Cải thiện khả năng bản thân thông qua các buổi huấn luyện một cách thông minh, kết hợp các thành phần dinh dưỡng hợp lý và hiệu quả giúp chúng ta phát huy tiềm năng và vượt qua các giới hạn bản thân. Mục tiêu của chúng tôi đặt ra nhằm trả lời những câu hỏi thường gặp như nên ăn gì, khẩu phần bao nhiêu và ăn khi nào một cách hợp lý nhất. 

Chúng tôi hiểu không thể đạt đến đích đến một cách hoàn hảo nhất nhưng với mỗi bước đột phá nhỏ cũng đủ giúp chúng ta đến gần hơn tiềm năng thực sự của mình.

 

PHƯƠNG THỨC

 

 

Đổi mới là điều GU quan tâm nhất. Đó chính là cách tạo nên thương hiệu GU và sản phẩm gel năng lượng đầu tiên cách đây hơn 20 năm. Và ngày nay GU vẫn nỗ lực mang đến sự đa dạng trong từng loại sản phẩm năng lượng, phục hồi và các loại thức uống giàu dinh dưỡng. Sứ mệnh của GU là tối ưu hóa các giá trị dinh dưỡng theo một chế độ ăn uống hợp lý phục vụ cho các vận động viên trên khắp thế giới.

GU không tự nhận là những chuyên gia khoa học về dinh dưỡng nhưng GU sẽ là người tư vấn hỗ trợ bạn trong việc nghiên cứu, thử nghiệm, tạo ra sản phẩm với sự kết hợp tuyệt vời nhất. Việc thí nghiệm được thực hiện dựa trên những trải nghiệm thực tế của các vận động viên khi tập luyện một cách khắc nghiệt nhất nhằm tạo ra những bước đột phá trong việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất.  

 

QUÁ TRÌNH

 

 

GU tin vào việc các chất dinh dưỡng ảnh hưởng đến quá trình tập luyện. Đó là lý do vì sao trong suốt hơn 20 năm qua, với 3 câu hỏi đơn giàn: Nên ăn gì? Ăn khi nào? Ăn bao nhiêu? … trong các buổi tập, khi chạy bộ băng rừng, trong phòng thí nghiệm, khi hoàn thành cuộc chạy marathon, trước buổi thi 3 môn phối hợp, khi ăn uống, khi nghỉ giải lao, tại buổi hội nghị, trong phòng tập thể thao… GU liên tục tự hỏi và tìm ra các câu trả lời. 

Ngoài việc tập luyện và thi đấu, câu trả lời chỉ đơn giản như một quả táo, hạt hạnh nhân, hoặc ngũ cốc. Tuy nhiên, thông qua thử nghiệm, sàng lọc và nghiên cứu, các nhà khoa học của chúng ta đã kết luận rằng cơ thể cần nhiều hơn (hoặc ít hơn) các chất thiết yếu để thực sự tối ưu hóa việc tập luyện, thi đấu và phục hồi. Sự kết hợp của các yếu tố khác nhau giúp đạt hiệu suất cao nhất một cách đơn giản, tất cả tập trung vào một hình thái cơ bản nhất, vì vậy nó sẽ hỗ trợ bạn có thể đi xa hơn, chạy nhanh hơn, và cảm thấy tốt hơn.
 
 

VĂN HÓA

 

 

GU FOR IT. Cụm từ vui tươi này là một phần bản sắc tại GU và được cộng đồng các vận động viên phát huy tinh thần ấy. Nó đại diện cho tinh thần cạnh tranh của GU, thúc đẩy bản thân và mỗi cá nhân trong công việc và giải trí, khi tất cả biết rằng niềm vui là quá trình theo đuổi chứ không phải đích đến. Nó đặt ra tiền đề để giúp chúng ta hiểu rằng bạn học hỏi được nhiều hơn thông qua sự dấn thân, nỗ lực, và thất bại hơn là chúng không làm gì cả. Với tinh thần “GU FOR IT” mà người sáng lập GU đã theo đuổi hơn 20 năm, từng bước tạo nên sự đột phá… giúp mọi người đến gần hơn với khả năng thật sự của bản thân.

 

THƯƠNG HIỆU

 

 

Khi tiến sĩ Vaughan tạo nên sản phẩm gel năng lượng đầu tiên để giúp cháu gái, một vận động viên marathon chuyên nghiệp, nhằm giúp cô đạt được phong độ tốt nhất, sự lựa chọn duy nhất vào lúc đó là một thanh năng lượng và vị của nó thì như gạch mùn hơn là thực phẩm. Nó tạo cảm giác khó chịu cho cô khi tiêu hóa trong quá trình luyện tập và thi đấu. Những thành phần không cần thiết gây ra chứng đầy hơi, oxy chuyển đến các cơ bắp nghịch hướng, và cuối cùng hạn chế hiệu suất của cô.

Gel năng lượng của Tiến sĩ Vaughan đã tạo nên một cuộc cách mạng trong thực phẩm chức năng khi chỉ giữ các carbohydrate năng lượng quan trọng và các axit amin cần thiết hỗ trợ cơ bắp. Thực phẩm dạng gel giúp cơ thể có thể hấp thụ chỉ trong vài giây, và được đặt tên là Gel Năng lượng GU. Và GU ra đời.

Từ đó cho đến nay, tinh thần sáng tạo đã tiếp tục cho ra đời những sản phẩm mới và áp dụng các nghiên cứu khoa học mới nhất. Nó thúc đẩy mở rộng với các sản phẩm hydrat hóa tối ưu cần thiết cho cơ thể và phục hồi hiệu quả. Nhưng vượt qua tất cả, GU không ngừng hỏi ba câu hỏi đơn giản ... ăn gì, khi nào ăn, và ăn bao nhiêu.

Trong số tất cả sự đổi mới này, hai chữ G, U, đưa chúng ta trở lại với cội nguồn của GU. Sự tối giản ... chỉ những gì cần thiết nhất giúp cho cơ thể hấp thu một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Công ty TNHH Premium Distribution phân phối độc quyền tại Việt Nam.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên