GU ROCTANE ENERGY DRINK MIX

Thức uống năng lượng hòa tan Roctane là giải pháp cung cấp nước và năng lượng toàn diện. Sản phẩm cung cấp nguồn năng lượng chính và các chất dinh dưỡng khác. Mỗi gói cung cấp 250 calo từ hỗn hợp các chất carbohydrate đơn và phức hợp giúp cơ thể hấp thu hiệu quả và nhanh chóng thông qua quá trình kép.

CÁC VẬN ĐỘNG VIÊN CHUYÊN NGHIỆP SỬ DỤNG LOẠI NÀO?
ROCTANE ENERGY DRINK MIX / THỨC UỐNG NĂNG LƯỢNG ROCTANE

Vận động viên đường trường Rob Krar thích mọi thứ phải thật đơn giản. Thực tế đó chính là phương châm của anh. “Đó chính là lý do tại sao tôi chọn thức uống hòa tan năng lượng Roctane trong các cuộc thi đấu. Khi bạn đang trên đường đua và mỗi giây đều rất quan trọng, loại thức uống hỗn hợp này thực hiện tốt vai trò của nó, đơn giản và hiệu quả. Nó đóng vai trò lớn trong ước mơ thể thao của tôi. Chạy bộ, đạp xe, trượt ván hay đi bộ đường dài, luyện tập và thi đấu, nó luôn là người bạn đồng hành của tôi. GU đã đảm nhận vai trò trong việc nghiên cứu, vì vậy tôi không cần bận tâm gì về nó. Đơn giản là tôi chỉ cần uống và tiến lên, tiến lên...”

Thức uống hòa tan năng lượng Roctane cung cấp:

  • Chuỗi Amino Acids giúp ngăn ngừa mệt mỏi tinh thần và hạn chế tổn thương cơ bắp
  • Beta Alanine giúp giảm lượng axit trong cơ bắp, giảm mệt mỏi và tránh đau cơ bắp
  • Taurine hỗ trợ sự co bóp của tim và cardio trong các buổi tập thể dục cường độ cao
  • Một số hương vị chứa 35mg caffeine giúp cải thiện sự tập trung và tỉnh táo

 

HỎI ĐÁP

Khi nào thì tôi nên sử dụng Thức uống Năng lượng hỗn hợp GU Roctane?
Thức uống Năng lượng hỗn hợp Roctane được đặc chế cho các hoạt động thể thao trong thời gian dài với ở cường độ cao. Cụ thể là các sự kiện kéo dài trên 4 giờ. Thức uống chứa lượng calories đậm đặc mà thông thường việc tiêu hóa một lượng calories như thế đã là một thách thức. Chất Caffeine được bao gồm nhằm tăng cường thị lực tinh thần, hiệu suất và giảm mệt mỏi - tất cả hỗ trợ bạn về đích với nỗ lực kéo dài hơn. Taurine giúp hỗ trợ tim và giảm mệt mỏi cơ xương – được chứng minh giúp tăng hoạt động co bóp - đặc biệt quan trọng trong việc chống chọi sự mệt mỏi các cuộc thi đấu dài. Việc bổ sung thêm các axit đệm beta-alanine và histidine giúp vượt qua ngưỡng axit lactic – nguyên nhân gây ra sự mỏi cơ, và các axit amin giúp ngăn ngừa tổn thương và phục hồi cơ bắp.

Loại thức uống này được đặc chế cho nhu cầu thể thao siêu bền, nó đặc biệt hữu ích trong quá trình tập luyện cường độ cao cũng như quá trình vận động theo chuẩn vận động viên - lặp lại 4 x 15 '. Chất caffeine cần thiết cho kiểu hoạt động cường độ cao vì nó giúp bạn tăng sự tập trung và thúc đẩy vận động viên hoàn thành chặng đua. Ngoài ra, loại vận động này đòi hỏi rất cao và đặt ra thách thức cung cấp đủ lượng calories cần thiết  - yêu cầu tạo ra một thức uống năng lượng đậm đặc và hiệu quả. Nó còn cần tăng khả năng đệm và giúp đỡ phục hồi tốc độ, Thức uống Năng lượng hỗn hợp Roctane mang đến các lợi ích phù hợp trong tập luyện cường độ cao.

Tôi sử dụng Thức uống năng lượng hòa tan Roctane kết hợp với Gel năng lượng Roctane như thế nào?
Nếu bạn đang sử dụng Gel Năng lượng Roctane, bạn có thể thay thế một lượng nhỏ bằng nước uống năng lượng Roctane. Điều này giúp bổ sung năng lượng phù hợp với nhu cầu của bạn, và cung cấp các thành phần có lợi được tìm thấy trong cả gel và thức uống. Cả hai sản phẩm ngoài việc có các thành phần tương tự (carbohydrate, các chuỗi axit amin, histidine, và caffeine) thì còn có các thành phần độc đáo khác giúp cải thiện hiệu suất (Chất vitamin E trong gel chống oxi hóa; chất taurine trong thức uống có chức năng hỗ trợ tim và cơ, beta-alanine tăng vùng đệm cho cơ bắp). Vì vậy, sử dụng cả hai sản phẩm này sẽ giúp các vận động viên cải thiện dinh dưỡng tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bản thân.  Đối với các vận động viên hoạt động thể thao trong thời gian dài, điều họ cần là một bình nước Roctane 21oz (khoảng 600ml) và 1 gói gel Roctane cho mỗi giờ tiêu hóa 340 calo.

Tại sao Nước uống năng lượng hòa tan Roctane lại có giá thành cao hơn so với nước uống hỗn hợp?
Nước uống năng lượng hòa tan Roctane có nhiều thành phần hơn với chất điện giải hỗn hợp đã làm tăng chi phí sản xuất. Chúng bao gồm các thành phần đặc chế như – chất maltodextrin đặc biệt để tăng mật độ năng lượng và cải thiện tính nhất quán, caffeine và taurine, beta-alanine, histidine và chuỗi axit amin phân nhánh.

Chất beta alanine caffeine có vai trò gì trong Thức uống năng lượng hòa tan Roctane?
Beta-alanine được sử dụng để bổ sung chế độ ăn uống của vận động viên tăng khả năng đệm cơ. Beta-alanin là một trong những thành phần hạn chế lượng protein cơ bắp được gọi là carnosine giúp thay đổi bộ đệm trong pH cơ bắp khi tập luyện. Khi bổ sung beta-alanine giúp gia tăng hàm lượng carnosine cơ, từ đó làm tăng khả năng đệm cơ và giảm thiểu sự thay đổi độ pH cơ bắp trong những nỗ lực vượt ngưỡng lactic.

Caffeine đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu có tác dụng giúp tăng hiệu suất tập thể dục. Dù vận động trong thời gian ngắn hay dài - caffeine giúp các vận động viên thể hiện tốt nhất phong độ của họ. Nó giúp các vận động viên phấn chấn hơn và duy trì sự tập trung cao độ để đạt hiệu suất cao nhất. .

Tại sao chất taurine lại có tác dụng hỗ trợ tốt trong các môn thể thao cường độ cao?
Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi tập luyện kéo dài (cho các giải như Ironman 70.3 và Ironman), khả năng bơm máu về tim (sự co bóp của cơ tim) bị giảm, dẫn đến bị đuối sức. Tương tự, tập luyện trong thời gian dài cũng thúc đẩy sự mệt mỏi cơ xương. Taurine giúp duy trì tim và chức năng cơ bắp bằng cách điều tiết canxi giúp giảm mệt mỏi trong các mô trong quá trình luyện tập. Ngoài ra, trong thử nghiệm đi xe đạp 1 giờ, nghiên cứu cho thấy taurine còn giúp tăng chức năng cơ bắp với lão hóa, khi kết hợp với cafein giúp tăng hiệu suất khi hoạt động.

Chất caffeine trong thức uống thể thao có làm tôi bị mất nước không?
Một câu hỏi quan trọng liên quan đến chất caffeine trong đồ uống thể thao xoay quanh tác dụng lợi tiểu và  thúc đẩy tình trạng mất nước. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng uống caffeine khi tập thể dục không ảnh hưởng đến cân nặng, đổ mồ hôi, lượng nước tiểu và thể tích đường huyết so với lượng nước. Việc này dẫn đến giảm lượng máu đến thận khi một phần đã được truyền cho việc vận động, làm giàm đi quá trình sản xuất nước tiểu. Do đó, caffeine sẽ không dẫn đến việc lợi tiểu khi tập thể dục - và sẽ không góp phần vào tình trạng mất nước.

 

 

BẢNG SO SÁNH

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên