GU ENERGY CHEWS

Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của bạn. Kẹo nhai năng lượng dễ sử dụng trên đường chạy! Mỗi gói chứa 8 viên tương đương 20 calories/viên. Loại kẹo nhai vẫn giữ được các lợi ích như Gel Năng lượng GU dưới dạng viên có thể nhai được. Kẹo nhai cung cấp cho bạn thêm nhiều lựa chọn cho kế hoạch cung cấp dinh dưỡng cho mình trên các đường đua.


 


HỎI ĐÁP 

Tôi có nên sử dụng Kẹo nhai Năng lượng GU thay cho Gel năng lượng GU không?
Chúng tôi vẫn nhấn mạnh rằng Gel Năng lượng GU (và Gel Năng lượng Roctane) là nguồn năng lượng lý tưởng cho các vận động viên trong khi tập luyện hoặc trong cuộc đua, nhưng trong trường hợp bạn thích có gì đó để nhai, chúng tôi tạo ra kẹo năng lượng GU. Kẹo chứa tất cả những lợi ích mà Gel Năng lượng GU mang lại với một hình thức hoàn toàn khác – nhai.

Kẹo nhai Năng lượng GU có chứa caffeine không? 
Vị Dâu và Dâu đen chứa 20mg caffeine trong mỗi gói, vị Dâu rừng chứa 40mg; Các vị khác như Lựu việt quất, Cam và Dưa hấu không chứa chất caffeine.

Kẹo nhai Năng lượng GU nên dùng như thế nào?
Kẹo nhai Năng lượng GU có một dãy rãnh phía trên giúp bạn có thể lấy từng viên một. Một gói gồm 8 viên nhai cho 2 khẩu phần ăn.

Tôi cần bao nhiêu gói Kẹo nhai Năng lượng?
1 khẩu phần ăn gồm 4 viên Kẹo nhai cung cấp năng lượng cho bạn trong 30 đến 45 phút. Nhu cầu của các vận động viên đều khác nhau và chúng tôi khuyến khích bạn nên thử nghiệm xem bao nhiêu là phù hợp với bạn nhất. Và bạn nhớ cung cấp đủ lượng nước trên đoạn đường dài nhé!

Kẹo nhai Năng lượng GU khoảng bao lâu thì có tác dụng?
Kẹo nhai Năng lượng GU ở dạng bán rắn nên cần khoảng thời gian lâu hơn so với dạng gel để phát huy tác dụng. Các chất dinh dưỡng trong kẹo sẽ được truyền đến máu để hấp thụ trong khoảng 10-15 phút.

Kẹo nhai Năng lượng có an toàn cho trẻ em không?
Kẹo nhai Năng lượng an toàn cho trẻ em khi sử dụng, nhưng bạn lưu ý rằng các hương vị Dâu, Dâu đen và Dâu rừng có chứa chất caffeine.

Kẹo nhai Năng lượng không chứa chất gluten phải không?  
Tất cả sản phẩm của GU, bao gồm Kẹo nhai Năng lượng không chứa chất gluten.

Kẹo nhai Năng lượng không có gốc bơ sữa đúng không?
Đúng vậy.

Kẹo nhai Năng lượng có đáp ứng các yêu cầu về chế độ ăn uống của Đạo Luật Do Thái Kosher không?
Gel Năng lượng GU, Gel Năng lượng Roctane, thức uống hỗn hợp GU, viên hòa tan GU, thức uống Năng lượng hỗn hợp Roctane, viên điện giải hòa tan Roctane và nước uống phục hồi hòa tan GU đều đạt yêu cầu của Kosher. Kẹo nhai Năng lượng không đáp ứng yêu cầu này.



BẢNG SO SÁNH

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên