GIỚI THIỆU GUENERGY.COM.VN

Guenergy.com.vn là trang bán lẻ thuộc thương hiệu GU Energy Labs - được thành lập từ năm 1994 bởi tiến sĩ Bill Vaughan, có trụ sở chính tại Berkeley, California, chuyên sản xuất các sản phẩm cung cấp năng lượng, nổi bật nhất là loại Gel năng lượng, dễ tiêu hóa và hấp thu nhanh chóng, được dùng cho các sự kiện thi đấu thể thao. Các sản phẩm khác như Kẹo Nhai Năng Lượng, Bánh Quế năng lượng, Viên sủi điện giải, đặc biệt dòng Roctane với dạng gel và bột dạng hòa tan thích hợp cho việc tập luyện và thi đấu cường độ cao ultra endurance. Thương hiệu GU là một trong những nhà phân phối gel năng lượng lớn và đầu tiên trên thế giới. 

Guenergy.com.vn, quý khách được cung cấp những sản phẩm chất lượng, được kiểm định thường xuyên và đạt các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế - Cục An toàn Thực phẩm tại Việt Nam cũng như nước sở tại. 

 

MUA SẮM ĐƠN GIẢN VÀ AN TOÀN

Khi đã lựa chọn được sản phẩm theo nhu cầu cần thiết, quý khách có thể chọn trong nhiều phương thức thanh toán khác nhau. Việc thanh toán có thể thực hiện đơn giản bằng tiền mặt khi nhận hàng, chuyển khoản hay trả qua thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. Sau khi đặt hàng thành công, quý khách sẽ được thông báo về tình trạng của đơn hàng. Guenergy.com.vn đảm bảo chất lượng từng sản phẩm giao đến cho bạn tuy nhiên quyền lựa chọn vẫn là ở quý khách. Vì thế, nếu quý khách muốn trả lại hàng, Guenergy.com.vn luôn tôn trọng quyết định của quý khách.

 

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU LIÊN LẠC, TRAO ĐỔI HOẶC ĐÓNG GÓP Ý KIẾN, VUI LÒNG THAM KHẢO CÁC THÔNG TIN SAU:

  • Liên lạc qua điện thoại: 1900 633 802
  • Đối tác có nhu cầu hợp tác quảng cáo hoặc kinh doanh: marketing@premiumdistribution.vn
  • Văn phòng: 154-156 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên