TÌM HIỂU VỀ VIÊN SỦI ĐIỆN GIẢI HYDRATION DRINK TABS

Sử dụng thế nào và tác dụng viên điện giải GU

Mất nước có thể khiến bạn chuột rút, tăng nhịp tim và gây đau đầu. Cung cấp đủ lượng nước cần thiết giúp cho các bài tập cường độ cao trở nên dễ dàng hơn. 

VIÊN SỦI ĐIỆN GIẢI GU HYDRATION DRINK TABS giúp tăng cường lượng nước bằng cách bổ sung chất điện giải để cải thiện hiệu suất và phục hồi. 

 

Sử dụng thế nào và tác dụng viên điện giải GU

 

Mỗi viên sủi chỉ chứa 10 calo, cùng với 320mg Natri và 55mg Kali giúp duy trì sự cân bằng lượng nước cơ thể và hạn chế mệt mỏi khi bổ sung các chất điện giải bị mất đi trong quá trình tập luyện.

Viên sủi GU Hydration Drink Tabs được tạo ra để đảm bảo lượng nước bạn cần. Dưới dạng viên sủi hòa tan trong khoảng 450ml nước, tiện lợi khi cho vào bình nước để dùng hàng ngày, khi tập luyện, đi du lịch trong bất kỳ thời tiết nào. Ống 12- viên sủi dễ dàng bỏ túi, áo đạp xe hay đai chạy bộ. Tất cả các vị đều không chứa caffeine với thành phần thuần chay.  

 

 

 

 

 

 

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

HYDRAT HÓA LÀ GÌ?

Hydrat hóa được định nghĩa là quá trình hấp thụ nước. Cơ thể con người chiếm khoảng 60% là nước, vì vậy việc cung cấp nước hàng ngày rất quan trọng, đặc biệt khi tập luyện thể thao. Cơ thể thiếu lượng nước cần thiết sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của bạn, hay còn được gọi là hiện tượng mất nước.

 

LÀM THỂ NÀO ĐỂ TỐI ƯU HYDRAT HÓA? 
Các vận động viên nói chung nên bổ sung nước với các chất điện giải TRONG THỜI GIAN thi đấu và luyện tập cũng như hoạt động trong ngày. Việc cung cấp đủ nước rất quan trọng, đặc biệt là tuần trước sự kiện và sau khi thi đấu. Sử dụng GU Hydration Drink Tabs trước, khi thi đấu và trong quá trình phục hồi. 

 

VIÊN SỦI ĐIỆN GIẢI GU HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?
Cung cấp sự cân bằng nước và chất điện giải. Việc kết hợp này cùng chất điện giải muối Na (Sodium) thiết yếu giúp cơ thể giữ nước tốt hơn. Nếu chỉ uống nước thông thường, cơ thể sẽ đào thải nhanh chóng hơn. Nếu bạn uống nước có Natri, phần nước này được giữ lại lâu hơn trong cơ thể và ngăn ngừa mất nước.

 

TẠI SAO GU LẠI ƯU TIÊN CHẤT ĐIỆN GIẢI MUỐI NA - SODIUM?
Natri là chất điện giải chính bị mất đi khi đổ mồ hôi và cần được bổ sung trong quá trình tập luyện để tránh mất nước. Khi nồng độ Natri trong máu thấp nghiêm trọng, hay còn gọi là hạ natri máu, có thể đe dọa tính mạng và thường xảy ra đối với các vận động viên do uống quá nhiều nước lọc hoặc do mất quá nhiều natri qua mồ hôi.

 

TẠI SAO VÀ KHI NÀO BẠN NÊN DÙNG THỨC UỐNG TỪ GU?
Khi hoạt động thể thao bạn đổ mồ hôi. Khi đổ mồ hôi, bạn sẽ mất cả dịch cơ thể (nước) và chất điện giải (chủ yếu là natri). Việc cung cấp không đủ nước sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu suất, dẫn đến tình trạng mất nước hoặc nghiêm trọng hơn là hạ natri máu. Bạn cần duy trì hydrat hóa trong quá trình tập luyện để đạt được kết quả tốt nhất và giữ cơ thể khỏe mạnh. 

 

CHẤT TẠO NGỌT TRONG VIÊN SỦI ĐIỆN GIẢI GU LÀ GÌ?
Stevia hữu cơ, một chất tạo ngọt gốc thực vật tự nhiên và đường mía.

 

TÔI CÓ THỂ NÊN BỔ SUNG NHIỀU CHẤT ĐIỆN GIẢI KHÔNG?
Tiêu thụ quá nhiều natri và kali có thể nguy hiểm, nhưng sẽ cần một lượng rất rất lớn để đạt đến mức đó.

 

SỬ DỤNG VIÊN SỦI HYDRATION DRINK TABS NHƯ THẾ NÀO?
Thả. Sủi. Uống. Cho một viên vào lượng nước khoảng 450ml, đợi chút cho viên sủi tan và thưởng thức. Quy tắc chung: Uống khoảng 450-900ml mỗi giờ trong khi hoạt động thể thao, cho dù đó là tập luyện hay thi đấu.

 

TỶ LỆ CHẤT ĐIỆN GIẢI NHƯ THẾ NÀO TRONG MỘT VIÊN SỦI ĐIỆN GIẢI GU?
Mỗi viên điện giải Hydration Drink Tabs chứa 320mg Natri và 55mg Kali.

 

CÓ BAO NHIÊU CALORIES TRONG MỖI VIÊN SỦI ĐIỆN GIẢI?
10 calo cho mỗi viên.

 

VIÊN SỦI ĐIỆN GIẢI CÓ AN TOÀN CHO TRẺ EM KHÔNG?
Có! Viên sủi điện giải bổ sung nước an toàn cho trẻ em.

 

VIÊN SỦI ĐIỆN GIẢI CÓ CHỨA GLUTEN VÀ THÍCH HỢP CHO NGƯỜI ĂN CHAY KHÔNG?
Viên sủi điện giải GU bổ sung nước không chứa gluten và thân thiện với người ăn chay!

 

BẠN TẬP LUYỆN/ THI ĐẤU TRONG BAO LÂU? 
Đối với những nỗ lực dưới một giờ, điều quan trọng là phải tập trung vào việc cung cấp nước bằng chất điện giải để đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái cả trong và sau khi tập luyện. Chỉ riêng nước có thể đào thải qua hệ thống của bạn mà không cần đến nơi cần thiết. Thay thế natri giúp hệ thống giữ nước của bạn để giữ cho sản lượng điện của bạn ở mức cao.

Khi tập thể dục hơn một giờ, điều quan trọng là phải bổ sung chất lỏng và chất điện giải để tránh mất nước. Mất nước khiến tim bạn khó lưu thông máu, điều này làm giảm sản lượng điện và tăng khả năng nhận thức của bạn. Cùng với chất lỏng, hãy bổ sung năng lượng Các loại gel trong kế hoạch của bạn để bổ sung lượng carbs bạn đốt cháy.

Đối với những nỗ lực lâu dài, đặc biệt là trong điều kiện nóng, khô hoặc ẩm ướt, bạn đổ mồ hôi nhiều hơn. Bổ sung natri mà bạn bị mất cùng với lượng chất lỏng dồi dào là điều cần thiết giúp bạn cảm thấy tốt và duy trì sản lượng điện ở mức cao. Điều quan trọng nữa là bạn phải tiếp nhiên liệu bằng các loại cacbohydrat dễ tiêu hóa trong suốt quá trình bằng cách ăn một Gel Năng lượng sau mỗi 45 phút.

 

Sử dụng thế nào và tác dụng viên điện giải GU

 

 

Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên