5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN ENERGY CHEWS

Khi bạn đang tập luyện ngoài trời, bạn muốn có gì nó để nhai khi vận động, đó là một trong những lý do tại sao Chews năng lượng được tạo ra. Có 8 viên trong một gói và thêm nhiều lựa chọn hơn cho kế hoạch dinh dưỡng của bạn. Nhưng điều này đặt ra câu hỏi: với nhiều lựa chọn về sản phẩm năng lượng, khi nào bạn nên chọn Chews?

CHEWS - KHI BẠN CẦN CẤT TRỮ DỄ DÀNG

Cũng như Gel, bạn có thể dễ dàng trữ gói Chews trong túi quần áo chạy bộ hoặc đạp xe. Dễ lấy, xé, và mở giúp bạn vẫn tập trung vào đường đua. Bạn có thể gấp gói Chews một các dễ dàng cho lần ăn tiếp theo. Tuyệt quá, phải không? Khi bạn cần cất trữ dễ dàng, hãy chọn Chews!

 

CHEWS - KHI BẠN CẦN MỘT ÍT NĂNG LƯỢNG

Hey, chúng tôi hiểu, đôi khi bạn không thể tiêu hóa hết 100-calorie Gel. Bạn cảm thấy hơi đói hoặc cần một chút năng lượng, nhưng bạn đã gần về đích và bạn không muốn lãng phí gói Gel cuối cùng. Uhm, giải pháp của bạn đây. Mỗi viên Chew chứa 20 calo, vì vậy bạn có thể ăn một ít và để dành phần còn lại. Các chất carbohydrate đơn và phức hợp của GU vẫn được cung cấp đủ, và việc tiêu thụ bao nhiêu tùy vào tốc độ của bạn. Bao bì tiện dụng nghĩa là bạn có thể ăn từ từ. Khi bạn chỉ cần một chút năng lượng, hãy chọn Chews!

 

CHEWS - KHI BẠN KHÔNG MUỐN BỊ TRÀN, BẾT DÍNH HAY GÃY NÁT

Gel hơi đặc dính. Thức uống có thể bị đổ tràn. Các loại thanh năng lượng có thể bị gãy nát. Nhưng khi nói đến Chews là nói đến hình thái sản phẩm ổn định. Các viên Chews rắn, dễ lấy và nhai ngay cả khi bạn đang đạp xe hoặc khi đang chạy. Bao bì có thể tái chế được. Khi bạn không muốn bị tràn, bết dính hay gãy nát, hãy chọn Chews!

 

CHEWS - KHI BẠN CẦN SỰ PHA TRỘN

Chúng tôi cũng như bạn. Sau khi hơn 2/3 đoạn đường đạp xe trong chuyến đi xa, hay chạy thật nhanh ở những đoạn khó, hoặc bơi một đoạn khá dài, và bạn sẽ nghĩ đến việc ăn gói Gel trên tay. Nhưng đơn giản là bạn không thể nuốt thêm 1 gói gel nào nữa, dù bạn biết mình cần năng lượng. Khi bạn không thể ăn một gói Gel khác, hãy chọn Chews!

 

HÃY CHỌN CHEWS!

GU Năng lượng Chews có vị khá dễ ăn, dễ mở, dễ tiêu hóa cung cấp tất cả những lợi ích như Gel năng lượng GU. Giống như Gel Năng lượng, Chews chứa các axit amin nhánh (BCAAs), là các khối protein hỗ trợ quá trình sản sinh năng lượng, ngăn ngừa mỏi cơ, căng thẳng và quá trình phục hồi.


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên